- CHÚ Ý: [Gọi tên khán giả của bạn ở đây]
Làm Thế Nào Để [ĐẠT KẾT QUẢ] Trong [Khung Thời Gian] Mà Không Cần [Làm Điều Họ Sợ Nhất]
Chuyên Gia [Lĩnh Vực] Tiết Lộ Công Thức Ít Biết Đã Được Kiểm Chứng Để [Đạt Kết Quả] – Thậm Chí Trước Đó Bạn Chưa [Kinh Nghiệm Cần Có]
Cửa đăng ký sẽ đóng vào ngày 25/05/2020
Đã bao giờ bạn tự hỏi tại sao người khác [Đạt kết quả họ muốn] trong khi đó bạn vẫn loay hoay chưa biết đến khi nào đến lượt mình?
Gửi từ: [Tên người gửi]
Re: [Tiêu đề bức thư (ví dụ: Cuộc cách mạng trong khoa học giảm cân)]
Bạn thân mến,
- ĐƯA RA SỰ THẬT LIÊN QUAN ĐẾN HỌ (Khi chỉnh sửa hãy xoá phần này đi)
- Hơn 70% những người đang cố gắng [đạt mục tiêu] đều làm sai cách điều đó khiến họ mất thời gian.
- Bạn có biết rằng [đưa ra sự thật]?
- Đã bao giờ bạn tự hỏi rằng tại sao [điều mà họ đã nghĩ ngờ từ trước]?
- Có phải bạn đang bế tắc bởi vì [điều mà họ đang bế tắc]?
- [ĐÓ KHÔNG PHẢI LỖI CỦA HỌ] (Khi chỉnh sửa hãy xoá phần này đi)
Tôi Hoàn Toàn Hiểu, Đó Không Phải Lỗi Của Bạn
Đó không phải là lỗi của bạn, có thể bạn đã nghe hàng triệu ý kiến khác nhau và một vài lời khuyên miễn phí (giá trị sẽ tương xứng với những gì bạn trả) và bạn trở nên bối rối hơn bao giờ hết…
Tôi đã từng trải qua những cảm giác tồi tệ trong khoảng thời gian trước, lúc đó tôi [tình trạng tồi tệ gặp phải]
- [KỂ CÂU CHUYỆN BÁN HÀNG CỦA BẠN] (Khi chỉnh sửa hãy xoá phần này đi)
Phần l – Thiết lập (Xoá dòng này đi)
Hãy để tôi kể cho bạn một câu chuyện nhanh về khoảng thời gian tôi [gặp vấn đề lớn nào đó muốn giải quyết].
Vào thời điểm đó tôi đã cố gắng để tìm [những gì đã trải qua trên con đường đạt được kết quả]. Nhưng tôi phải vật lộn với [những khó khăn gặp phải]. Và tôi ngày càng trở nên chán nản với những phương pháp [trong lĩnh vực của họ] ở ngoài kia.
Phần II – Biến nó tồi tệ hơn (xoá dòng này đi)Sau đó, tôi gặp phải [tình huống đường cùng]. Có nghĩa là tôi không thể tiếp tục [nhắc đến gia đình, tình yêu, vợ chồng, con cái]. Như bạn có thể tưởng tượng. Tôi đang trong tình trạng xấu và tuyệt vọng. Nhưng tôi chưa sẵn sàng từ bỏ ước mơ của tôi về [kết quả mong muốn đạt được].
Phần III – Khám phá (xoá dòng này đi)
Sau đó, tôi [phát hiện ra / đã được giới thiệu / quyết định một phương pháp bí mật]. Tại thời điểm đó. mọi thứ đã thay đổi! Tôi [phát hiện ra / cuối cùng đã tìm ra cách] để:
+ [Lợi ích đạt được #1]
+ [Lợi ích đạt được #2]
+ [Lợi ích đạt được #3]
Phần IV – Sự thay đổi (xoá dòng này đi)
Bởi vì tôi đã [khám phá / được giới thiệu / quyết định một phương pháp]. Tôi đã có thể:
+ [Lợi ích ẩn sau #1]
+ [Lợi ích ẩn sau #2]
+ [Lợi ích ẩn sau #3]
Bây giờ tôi đã thực hiện được ước mơ của mình là [ước mơ trước đây]
Phần V – Phần chuyển tiếp để chốt bán hàng (xoá dòng này đi)
Và đó là lý do tại sao tôi [rất đam mê/ tôi đang nói bạn/ tôi đang chia sẻ với bạn] về [TÊN PHƯƠNG PHÁP CỦA BẠN] để từ đó, bạn cũng có thể [Mong muốn của khách hàng]
Xin giới thiệu: [TÊN SẢN PHẨM]
[Đây là nơi bạn sẽ mô tả ngắn gọn giải pháp hoặc sản phẩm của bạn có gì và sẽ giúp được gì cho khách hàng.]
Đăng ký hôm nay và nhận 35% giảm giá!
Đây Là Những Gì Bạn Nhận Được
[TÊN SẢN PHẨM] là một [chương trình/ khoá học/ tài liệu] được thiết kế trong [khoảng thời gian] với sự [nỗ lực của bạn (ví dụ: làm việc nghiêm túc với những chuyên gia đầu ngành)] và nó sẽ giúp bạn:
Lợi ích to lớn #1
Mô tả cho lợi ích của bạn bằng đoạn mô tả ngắn nói đến nó giúp gì cho khách hàng và bạn mất bao nhiêu thời gian cũng như tiền bạc để tạo ra nó
Lợi ích to lớn 2
Mô tả cho lợi ích của bạn bằng đoạn mô tả ngắn nói đến nó giúp gì cho khách hàng và bạn mất bao nhiêu thời gian cũng như tiền bạc để tạo ra nó
Lợi ích to lớn 3
Mô tả cho lợi ích của bạn bằng đoạn mô tả ngắn nói đến nó giúp gì cho khách hàng và bạn mất bao nhiêu thời gian cũng như tiền bạc để tạo ra nó
Lợi ích to lớn 4
Mô tả cho lợi ích của bạn bằng đoạn mô tả ngắn nói đến nó giúp gì cho khách hàng và bạn mất bao nhiêu thời gian cũng như tiền bạc để tạo ra nó
Đây là những gì người khác nhận xét về [TÊN SẢN PHẨM]
Điều này không bắt buộc phải có, nhưng nếu bạn có, sẽ rất tuyệt vời (xoá dòng này đi)
Marie Fisher
Developer
Pull out a few key words for a testimonial title
Since these 3 testimonials are just after you’ve introduced your course, they should focus on how the course helped customers to obtain a huge benefit.
Carl Numan
Hotel Manager
Pull out a few key words for a testimonial title
Since these 3 testimonials are just after you’ve introduced your course, they should focus on how the course helped customers to obtain a huge benefit.
Gary Howard
Photographer
Pull out a few key words for a testimonial title
Since these 3 testimonials are just after you’ve introduced your course, they should focus on how the course helped customers to obtain a huge benefit.
Đây Là Những Gì Bạn Sẽ Học Được…
Hãy xem bên trong [Tên sản phẩm] có gì và tại sao nhiều người đạt được kết quả từ nó.
1
Module 1: Tiêu đề Module
Giải thích chính xác những gì mô-đun này sẽ dạy họ, và sử dụng tên của các bài học nếu bạn có thể. Bạn có thể muốn bao gồm số lượng bài học, thời lượng của mỗi bài học hoặc bất kỳ thông tin nào khác. Nhưng hãy chắc chắn rằng bạn tập trung vào những lợi ích mà khách hàng sẽ nhận được khi áp dụng Module này. Cố gắng đưa thêm thời gian và số tiền bạn bỏ ra để có được những điều này (nó sẽ làm tăng giá trị của sản phẩm bạn bán)
2
Module 2: Tiêu đề Module
Giải thích chính xác những gì mô-đun này sẽ dạy họ, và sử dụng tên của các bài học nếu bạn có thể. Bạn có thể muốn bao gồm số lượng bài học, thời lượng của mỗi bài học hoặc bất kỳ thông tin nào khác. Nhưng hãy chắc chắn rằng bạn tập trung vào những lợi ích mà khách hàng sẽ nhận được khi áp dụng Module này. Cố gắng đưa thêm thời gian và số tiền bạn bỏ ra để có được những điều này (nó sẽ làm tăng giá trị của sản phẩm bạn bán)
3
Module 3: Tiêu đề Module
Giải thích chính xác những gì mô-đun này sẽ dạy họ, và sử dụng tên của các bài học nếu bạn có thể. Bạn có thể muốn bao gồm số lượng bài học, thời lượng của mỗi bài học hoặc bất kỳ thông tin nào khác. Nhưng hãy chắc chắn rằng bạn tập trung vào những lợi ích mà khách hàng sẽ nhận được khi áp dụng Module này. Cố gắng đưa thêm thời gian và số tiền bạn bỏ ra để có được những điều này (nó sẽ làm tăng giá trị của sản phẩm bạn bán)
4
Module 4: Tiêu đề Module
Giải thích chính xác những gì mô-đun này sẽ dạy họ, và sử dụng tên của các bài học nếu bạn có thể. Bạn có thể muốn bao gồm số lượng bài học, thời lượng của mỗi bài học hoặc bất kỳ thông tin nào khác. Nhưng hãy chắc chắn rằng bạn tập trung vào những lợi ích mà khách hàng sẽ nhận được khi áp dụng Module này. Cố gắng đưa thêm thời gian và số tiền bạn bỏ ra để có được những điều này (nó sẽ làm tăng giá trị của sản phẩm bạn bán)
QUÀ TẶNG
Khi Sở Hữu [Tên Sản Phẩm] Bạn Sẽ Nhận Được Những Quà Tặng Dưới Đây…
Bonus 1
TÊN QUÀ TẶNG
Nói với họ tất cả về điều tuyệt vời khác mà họ cũng nhận được. Nói với họ tại sao quà tặng này của khóa học của bạn sẽ giúp họ đạt được nhiều hơn những gì bạn đã nêu trong các mô-đun ở trên. Đừng quên kèm theo câu chuyện ngắn về việc bạn đã tốn bao nhiều thời gian, tiền bạc để tạo ra quà tặng này, điều này sẽ làm tăng giá trị.
Bonus 2
TÊN QUÀ TẶNG
Nói với họ tất cả về điều tuyệt vời khác mà họ cũng nhận được. Nói với họ tại sao quà tặng này của khóa học của bạn sẽ giúp họ đạt được nhiều hơn những gì bạn đã nêu trong các mô-đun ở trên. Đừng quên kèm theo câu chuyện ngắn về việc bạn đã tốn bao nhiều thời gian, tiền bạc để tạo ra quà tặng này, điều này sẽ làm tăng giá trị.
Bonus 3
TÊN QUÀ TẶNG
Nói với họ tất cả về điều tuyệt vời khác mà họ cũng nhận được. Nói với họ tại sao quà tặng này của khóa học của bạn sẽ giúp họ đạt được nhiều hơn những gì bạn đã nêu trong các mô-đun ở trên. Đừng quên kèm theo câu chuyện ngắn về việc bạn đã tốn bao nhiều thời gian, tiền bạc để tạo ra quà tặng này, điều này sẽ làm tăng giá trị.
Về người hướng dẫn bạn,(TÊN Ở ĐÂY)
Viết phần này ở ngôi thứ ba, nghĩa là bạn không nên sử dụng các từ Tôi hoặc ‘Chúng tôi. Thay vào đó, hãy nói về giáo viên khóa học một cách khách quan bằng cách sử dụng ‘anh ấy’ hoặc ‘cô ấy’! Đây là thời gian để thể hiện thành tích của bạn và chứng minh tại sao bạn là người phù hợp để dạy chủ đề này.
Nhưng đừng dành quá nhiều cho việc khoe khoang, hãy tỏ ra thân thiện ở bước này mặc dù bạn viết theo ngôi thứ 3.
Đây Là Những Gì Mà Chuyên Gia Nói Về Tôi
Phương pháp của tôi đã được kiểm chứng không chỉ với những khách hàng của mình và ngay cả những chuyên gia đầu ngành, và đây là những gì họ nói về tôi…
Christian Doe
Architect
Pull out a few key words for a testimonial title
These 3 testimonials are just after you’ve introduced the teacher/ instructor, so they should focus on how great the course teacher is and why they are worth trusting.
Barbara Lane
Art Director
Pull out a few key words for a testimonial title
These 3 testimonials are just after you’ve introduced the teacher/ instructor, so they should focus on how great the course teacher is and why they are worth trusting.
Marie Jones
Marketing Specialist
Pull out a few key words for a testimonial title
These 3 testimonials are just after you’ve introduced the teacher/ instructor, so they should focus on how great the course teacher is and why they are worth trusting.
Đây Là Quyết Định Tuyệt Vời Nhất Mà Bạn Từng Đưa Ra
Bạn có thể thấy rằng với những gì nhận được ở đây, nó hoàn toàn xứng đáng với [số tiền] thậm chí ngay cả khi tôi bán nó với giá [số tiền lớn hơn] nó cũng xứng đáng.
Chúng tôi đã dành [khoảng thời gian] và mất rất nhiều chi phí để đưa ra được phương pháp tuyệt vời này giúp bạn [đạt kết quả].
Với những phương pháp bình thường ngoài kia, có thể bạn đã thử qua nhưng không mang lại hiệu quả và điều đó khiến bạn mất tiền, thậm chí là mất nhiều tiền, nhưng với phương pháp này, bạn sẽ tiết kiệm tiền, và quan trọng hơn là tiết kiệm thời gian.
ĐÂY CHÍNH XÁC LÀ NHỮNG GÌ BẠN NHẬN ĐƯỢC:
- SẢN PHẨM (Trị giá …VNĐ)
- QUÀ TẶNG #1 (Trị giá …VNĐ)
- QUÀ TẶNG #2 (Trị giá …VNĐ)
- QUÀ TẶNG #3 (Trị giá …VNĐ)
- QUÀ TẶNG #4 (Trị giá …VNĐ)
- QUÀ TẶNG #5 (Trị giá …VNĐ)
TỔNG GIÁ TRỊ: …. VNĐ
ƯU ĐÃI HÔM NAY: …. VNĐ
ƯU ĐÃI SẼ HẾT HẠN SAU:
Chính sách hoàn tiền trong vòng 30-NGÀY
Nếu bạn có chính sách hoàn tiền thì có thể thêm vào đây, nếu không có thì bỏ phần này đi, không sao cả.
Đừng đợi, hãy xem những người tham gia trước nói gì…
Debra Grant
Reporter
Pull out a few key words for a testimonial title
These 3 testimonials should focus on why past customers found that your course was absolutely the right decision. Remember, your visitors are looking for reasons not to buy after they see the price, so include some testimonials here that alleviate that anxiety.
Linda Parker
Police Officer
Pull out a few key words for a testimonial title
These 3 testimonials should focus on why past customers found that your course was absolutely the right decision. Remember, your visitors are looking for reasons not to buy after they see the price, so include some testimonials here that alleviate that anxiety.
Glenda Sanders
Financial Advisor
Pull out a few key words for a testimonial title
These 3 testimonials should focus on why past customers found that your course was absolutely the right decision. Remember, your visitors are looking for reasons not to buy after they see the price, so include some testimonials here that alleviate that anxiety.
Những Câu Hỏi Thường Gặp
Thêm câu hỏi thường gặp ở đây
Cung cấp một số câu trả lời cho các câu hỏi phổ biến. Có lẽ bạn muốn trả lời câu hỏi họ cần dành bao nhiêu thời gian để hoàn thành khóa học, hoặc cho họ một email hỗ trợ để liên lạc với bạn nếu họ có thêm câu hỏi. Nó không cần phải là những câu hỏi mà bạn thực sự đã hỏi, nhưng thay vào đó là vài câu hỏi cuối cùng mọi người có thể muốn trả lời trước khi họ sẵn sàng mua.
Thêm câu hỏi thường gặp ở đây
Cung cấp một số câu trả lời cho các câu hỏi phổ biến. Có lẽ bạn muốn trả lời câu hỏi họ cần dành bao nhiêu thời gian để hoàn thành khóa học, hoặc cho họ một email hỗ trợ để liên lạc với bạn nếu họ có thêm câu hỏi. Nó không cần phải là những câu hỏi mà bạn thực sự đã hỏi, nhưng thay vào đó là vài câu hỏi cuối cùng mọi người có thể muốn trả lời trước khi họ sẵn sàng mua.
Thêm câu hỏi thường gặp ở đây
Cung cấp một số câu trả lời cho các câu hỏi phổ biến. Có lẽ bạn muốn trả lời câu hỏi họ cần dành bao nhiêu thời gian để hoàn thành khóa học, hoặc cho họ một email hỗ trợ để liên lạc với bạn nếu họ có thêm câu hỏi. Nó không cần phải là những câu hỏi mà bạn thực sự đã hỏi, nhưng thay vào đó là vài câu hỏi cuối cùng mọi người có thể muốn trả lời trước khi họ sẵn sàng mua.
Thêm câu hỏi thường gặp ở đây
Cung cấp một số câu trả lời cho các câu hỏi phổ biến. Có lẽ bạn muốn trả lời câu hỏi họ cần dành bao nhiêu thời gian để hoàn thành khóa học, hoặc cho họ một email hỗ trợ để liên lạc với bạn nếu họ có thêm câu hỏi. Nó không cần phải là những câu hỏi mà bạn thực sự đã hỏi, nhưng thay vào đó là vài câu hỏi cuối cùng mọi người có thể muốn trả lời trước khi họ sẵn sàng mua.
Thêm câu hỏi thường gặp ở đây
Cung cấp một số câu trả lời cho các câu hỏi phổ biến. Có lẽ bạn muốn trả lời câu hỏi họ cần dành bao nhiêu thời gian để hoàn thành khóa học, hoặc cho họ một email hỗ trợ để liên lạc với bạn nếu họ có thêm câu hỏi. Nó không cần phải là những câu hỏi mà bạn thực sự đã hỏi, nhưng thay vào đó là vài câu hỏi cuối cùng mọi người có thể muốn trả lời trước khi họ sẵn sàng mua.
Thêm câu hỏi thường gặp ở đây
Cung cấp một số câu trả lời cho các câu hỏi phổ biến. Có lẽ bạn muốn trả lời câu hỏi họ cần dành bao nhiêu thời gian để hoàn thành khóa học, hoặc cho họ một email hỗ trợ để liên lạc với bạn nếu họ có thêm câu hỏi. Nó không cần phải là những câu hỏi mà bạn thực sự đã hỏi, nhưng thay vào đó là vài câu hỏi cuối cùng mọi người có thể muốn trả lời trước khi họ sẵn sàng mua.
ĐÂY CHÍNH XÁC LÀ NHỮNG GÌ BẠN NHẬN ĐƯỢC:
- SẢN PHẨM (Trị giá …VNĐ)
- QUÀ TẶNG #1 (Trị giá …VNĐ)
- QUÀ TẶNG #2 (Trị giá …VNĐ)
- QUÀ TẶNG #3 (Trị giá …VNĐ)
- QUÀ TẶNG #4 (Trị giá …VNĐ)
- QUÀ TẶNG #5 (Trị giá …VNĐ)
TỔNG GIÁ TRỊ: …. VNĐ
ƯU ĐÃI HÔM NAY: …. VNĐ
Để Lại Thông Tin Bên Dưới Để Đăng Ký Ưu Đãi Ngay
Thêm một lời cảm nhận ở đây
John Doe
UI/UX Designer
[Lưu ý cá nhân của bạn]
Đây là cơ hội cuối cùng của bạn để khuyến khích cá nhân cho khách truy cập của bạn. Nhiệt liệt giải thích rằng khóa học này là điều bạn tự hào và bạn hy vọng họ sẽ đăng ký để bạn có thể giúp họ khắc phục vấn đề của họ và nhận được kết quả tuyệt vời đó!
[Tên công ty]
Chính sách | Quyền riêng tư | Liên hệ hỗ trợ