MIỄN PHÍ: Lớp Học Online Hướng Dẫn…
Xây Dựng Hệ Thống Internet Marketing
Làm Thế Nào Chuyển Người Lạ Thành Khách Hàng Trung Thành Ngay Cả Khi Bạn Là Người Mới Bắt Đầu Hoặc Chưa Có Nhiều Kinh Nghiệm
Bạn có sản phẩm tốt nhưng khách hàng tiềm năng dường như không muốn “mua nó”? Khi bạn kết thúc chuỗi video hướng dẫn này, bạn sẽ biết chính xác cách thiết kế hệ thống Internet Marketing để khiến một người lạ trở thành khách hàng trung thành của bạn…
Đây Là Những Gì Bên Trong
Phần 1
Vòng Đời Khách Hàng Hoàn Hảo
Học chiến lược marketing theo vòng đời khách hàng để không bao giờ gặp phải 3 lỗ hổng: Traffic, Khách Hàng Tiềm Năng, và Khách Hàng nữa, đồng thời gắn kết với khách hàng để có thể bán được nhiều hơn.
Phần 2
Tối Đa Giá Trị Vòng Đời Khách Hàng
Chiến lược tối đa giá trị vòng đời khách hàng của Success Oceans, và áp dụng nó cho công việc kinh doanh để tạo ra lợi nhuận thực sự, đồng thời khiến cho doanh nghiệp bạn không thể bị đánh bại.
Phần 3
Từng Bước Triển Khai Hệ Thống
Đây là hướng dẫn từng bước để bạn triển khai chiến lược tối đa giá trị vòng đời khách hàng vào thực tế, bao gồm những biểu mẫu, checklist, những lời gợi ý để bạn có thể triển khai một cách nhanh chóng.
Gặp Người Hướng Dẫn Bạn
Hoàng Bá Tầu hiện là Co-Founder của Success Oceans.
Hoàng Bá Tầu đã ứng dụng Internet Marketing và chỉ trong vòng 2 năm, anh cùng đội nhóm của mình đã giúp đỡ cho nhiều diễn giả tổ chức những khóa học với quy mô rất lớn ở Việt Nam… (lên đến hàng ngàn người mỗi chương trình)
Hiện tại, Hoàng Bá Tầu đang cùng với CEO Trần Mạnh Đức dẫn dắt Success Oceans trở thành một trong những đơn vị nghiên cứu, ứng dụng và đào tạo Internet Marketing uy tín nhất. Đôi lúc, anh cũng đứng sân khấu chia sẻ về Internet Marketing cho người kinh doanh.
Present by
Copyright by Success Oceans